Tin tức nội thất Hòa phát

  • NỘI THẤT HÒA PHÁT ( THE ONE) TĂNG GIÁ 11/04/2022

    Từ ngày 11/04/2022 hòa phát tăng giá cụ thể như sau: Bàn , ghế, tủ, Sofa văn phòng tăng 6% Sofa gia đình và bàn ghế ăn tăng 5% vách ngăn tăng 8% Trên web chưa kịp điều chỉnh, mong khách hàng thông cảm !
    Xem tiếp
  • Tủ sắt cánh gỗ Hoà Phát – Hòa hợp cùng không gian của bạn

    Với nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng, bộ phận nghiên cứu & phát triển của công ty Nội Thất Hòa Phát đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và đưa ra dòng sản phẩm tủ sắt mới, kết hợp với cánh bằng gỗ công nghiệp cao cấp, đem lại sự hài hòa khi sắp đặt bên cạnh các sản phẩm gỗ khác trong không gian của bạn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế cùng với sự ...
    Xem tiếp
  • Không gian trưng bày độc đáo và mới lạ tại các đại lý Nội Thất Hòa Phát

    Điểm qua một số đại lý Nội thất Hòa Phát trên cả nước, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bởi sự kết hợp mới lạ giữa các sản phẩm nội thất với đồ Decor trang trí. Tất cả những sự kết hợp đó đã tạo cho không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Nội thất Hòa Phát trở nên bừng sáng, mới lạ và độc đáo hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai, hầu hết các đại lý của Nội Thất Hòa Phát đã nhanh chóng nắm bắt ...
    Xem tiếp
  • Tạo dựng không gian phòng họp chuyên nghiệp và hiện đại

    Không gian phòng họp là một phần không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng nào, vì đây là nơi chúng ta có thể chia sẻ và trao đổi công việc với nhau thường xuyên, là nơi bắt nguồn cho nhiều ý tưởng sáng tạo và những buổi thảo luận quan trọng. Bởi vậy việc  trang trí cho không gian này nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự  gần gũi và thân thiện trong mỗi doanh nghiệp.
    Xem tiếp
  • Góc không gian làm việc tràn đầy cảm hứng và sức sống

    Đôi khi, cách trang trí góc làm việc như thế nào sẽ ảnh hưởng tới tinh thần, tâm trạng và hiệu quả làm việc của mỗi người. Bởi vậy, nếu có thể dành quỹ thời gian để trang trí cho góc riêng tư của mình, để có được một không gian làm việc tràn đầy sức sống khiến cho tinh thần làm việc phấn chấn hơn, hiệu quả công việc cũng vượt trội hẳn lên, đó chính là phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra cho chính mình.
    Xem tiếp
  • Xu hướng trang trí phòng lãnh đạo theo cách của người dẫn đầu

    Phòng làm việc của lãnh đạo giống như khoang lái của một chiếc thuyền, giống như đầu tàu của một đoàn tàu – giống như trái tim của một cơ thể. Vì vậy, trang trí phòng lãnh đạo như thế nào là điều rất quan trọng. Nội Thất Hòa Phát sẽ đưa ra những xu hướng trang trí phòng lãnh đạo hiện nay thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.
    Xem tiếp
  • Sản phẩm Décor – Phong cách sống đương đại

    Trong cuộc sống ngày nay, có rất nhiều người trong chúng ta chưa biết đến những sản phẩm trang trí Décor. Đối với nhiều người, đây hoàn toàn là một sản phẩm mới và xa lạ. Vậy sản phẩm Décor là gì, chúng được sử dụng như thế nào và mang ý nghĩa, thông điệp gì. Là người dẫn đầu xu hướng nội thất tại Việt Nam, Nội Thất Hòa Phát dự đoán trong năm 2017 là năm nở rộ của những phong cách thiết kế trang trí mới lạ và độc đáo. 
    Xem tiếp
  • Nội Thất Hòa Phát với quyết tâm giành ngôi vương giải bóng đá chào mừng 25 năm thành lập tập đoàn Hòa Phát.

    Trong không khí sôi nổi của giải bóng đá nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập Đoàn Hòa Phát (20/8/1992 – 20/8/2017). Công ty CP Nội Thất Hòa Phát đã tổ chức tập luyện hăng say và nhiệt huyết với quyết tâm cao giành giải thưởng danh giá của Tập đoàn.
    Xem tiếp
Trang 1    10/13 bài viết

Đối tác - Khách hàng

0974995886
Scroll